Novamed Tham Dự Ngày Hội Tình Nguyện Vì Sức Khỏe Cộng Đồng tại Huyện Tiên Lữ

Novamed Tham Dự Ngày Hội Tình Nguyện Vì Sức Khỏe Cộng Đồng tại Huyện Tiên Lữ

Ngày 13/7 vừa qua, tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ, sự kiện “Ngày hội tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” đã diễn ra thành công với sự phối hợp giữa huyện Tiên Lữ, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hưng Yên. Chương trình có sự tham dự của đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, cùng lãnh đạo Sở Y tế, Tỉnh đoàn, huyện Tiên Lữ và nhiều đơn vị tài trợ, trong đó có sự góp mặt đáng chú ý của công ty Novamed.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là đối với người có công, gia đình chính sách và hộ nghèo. Ông cũng ghi nhận và biểu dương nỗ lực của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cùng các đơn vị, nhà tài trợ đã tổ chức ngày hội tình nguyện và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Thứ trưởng Bộ Y tế mong muốn địa phương sẽ sử dụng hiệu quả các thiết bị y tế được trao tặng và tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.

Ngày hội đã thu hút khoảng 1000 người dân từ khắp nơi trong huyện Tiên Lữ đến tham gia khám sức khỏe tổng quát, bao gồm các dịch vụ chụp X-quang, siêu âm, điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu, tư vấn và cấp thuốc. Đặc biệt, những trường hợp cần thiết đã được chuyển tuyến điều trị.

Đại diện Novamed trao tặng thiết bị y tế hiện đại cho Trung tâm y tế huyện Tiên Lữ (Nguồn ảnh: Báo Hưng Yên)

Novamed tự hào khi được đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này thông qua việc trao tặng thiết bị y tế hiện đại cho Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ và Trạm Y tế xã An Viên, giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng đặc biệt trong đó có 1 máy siêu âm cầm tay và nhiều thiết bị y tế khác hỗ trợ tốt cho các hoạt động y tế tại nơi đây.

Đại diện Novamed chụp hình cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hưng Yên (Nguồn ảnh: Vtv.vn)

Công ty Novamed hy vọng rằng sự đóng góp của mình sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại địa phương và lan tỏa tinh thần vì cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động xã hội nhằm mang lại những giá trị thiết thực và bền vững cho cộng đồng.

 

Nguồn báo tham khảo:

Thời báo VTV – Đài truyền hình Việt Nam

Báo Hưng Yên điện tử

Cổng thông tin điện tử Bộ Y Tế